Đầu Số 0903 Là Mạng Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Đầu Số 0903

 

Đầu số 0903 là mạng gì và ý nghĩa phong thủy xung quanh đầu số này đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì trước khi mua sim, phần lớn mọi người đều quan tâm đầu số của sim có đẹp và nhà mạng đó có phù hợp với nhu cầu của mình không.

Xem thêm:

Nhu cầu về thuê bao di động ngày càng tăng cao nên các nhà mạng thường tung ra thị trường những đầu số mới vô cùng hấp dẫn. Có lẽ vì vậy mà các bạn cũng khó lòng có thể nắm bắt được thông tin đầu số nào là của nhà mạng nào.

Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho thắc mắc đầu số 0903 thuộc nhà mạng gì và ý nghĩa của đầu số này. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này với Sim Tiền Giang nhé.

Đầu số 0903 là mạng gì?

Thị trường viễn thông của nước ta hiện nay bao gồm sự hoạt động của rất nhiều nhà mạng, cùng với đó là vô vàn đầu số khác nhau. Điều này làm cho người dùng khó có thể nắm bắt được đầu số này là của nhà mạng nào.

Đầu số 0903 là một trong những đầu số có sức hút lớn của nhà mạng viễn thông Mobifone. Chắc hẳn ai cũng đều biết Mobifone là một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, chỉ đứng sau hai ông lớn là Viettel và Vinaphone.

Mobifone là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực viễn thông đầu tiên tại Việt Nam, quy mô vào thời điểm đó cũng rất lớn. Đến khi Vinaphone và Viettel ra đời thì thị phần của Mobifone bị thu hẹp lại đáng kể. Nhưng đối với những người làm ăn lâu năm thì sự lựa chọn phổ biến của họ vẫn là Sim Mobifone.

Được ra đời từ những năm 1993, đầu số 0903 cùng với các đầu số 090 như: 0901,0902, 0904, 0905,... đều được nhiều người lựa chọn. Đầu số này có thể được hưởng toàn bộ những ưu đãi, khuyến mãi đến từ nhà mạng Mobifone như khuyến mãi giá trị thẻ nạp, gói cước gọi, gói cước Data,...

Giải mã ý nghĩa của đầu số 0903

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì đầu số 0903 có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Về hình thức thì đây cũng là một đầu số đẹp và dễ nhớ nhờ việc lặp lại con số 0. Ngoài ra thì từng con số trong này đều mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Đầu số 0903 có thể kết hợp được với nhiều dãy số đuôi khác nhau, qua đó phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

Ý nghĩa của số 0 trong đầu số

Trong đầu số 0903 có đến 2 số 0 được đặt đối xứng với nhau. Theo quan niệm của người xưa thì số 0 là đại diện của sự viên mãn và hạnh phúc tràn đầy. Bên cạnh đó số 0 cũng là biểu trưng của một sự khởi đầu mới thuận lợi và thăng tiến không ngừng.

Theo ngũ hành phong thủy thì số 0 là đại diện cho trời đất, cho sự trường thọ. Về mặt số học thì số 0 là con số đứng đầu dãy số tự nhiên, đứng đầu trong tất cả các đầu số giúp mang đến may mắn và sinh khí cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa của số 9 trong đầu số

Trong tiếng Hán thì số 9 được đọc là cửu. Con số này là đại diện cho sự vĩnh cửu, trường tồn cùng với thời gian. Đây còn là con số tự nhiên một chữ số có giá trị cao nhất.

Không chỉ có vậy, số 9 còn là đại diện của vương quyền, vua chúa và hoàng tộc. Con số này được mệnh danh là con số của vua mang lại nhiều vượng khí và quyền lực cho người sở hữu sim.

Ý nghĩa con số 3 trong đầu số

Từ thời xa xưa ông bà ta đã có câu nói “Vững như kiềng 3 chân”. Qua đó thể hiện được rằng con số 3 là đại diện cho sự vững chắc, sức mạnh và sự kiên định không thể nào lung lay.

Bên cạnh đó, con số 3 cũng là con số đại diện cho những người có tính kiên nhẫn, kiên định cùng với đó là những tài năng xuất chúng và sức sáng tạo vô biên.

Những lưu ý khi lựa chọn sim có đầu số 0903

Muốn chọn ra được sim số đẹp với đầu số 0903 phù hợp nhất với mình thì bạn cần phải lưu ý những điều sau đây:

  • Chọn những số đuôi mang nhiều ý nghĩa tốt, ví dụ như đuôi có bộ tam hoa, cặp số thần tài, ông địa,...
  • Chọn những số sim có chứa nhiều con số tương sinh theo ngũ hành của chủ sở hữu.
  • Chọn dãy số sim có sự cân bằng giữa các con số chẵn và lẻ để tạo nên sự cân bằng âm dương.
  • Chú ý đến tổng số nút của các con số trong dãy. Nên chọn những số sim mà có tổng số nút lớn hơn 7 sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

Trên đây là những thông tin về đầu số 0903 và ý nghĩa trong phong thủy của đầu số này. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan về vấn đề này thì đừng ngần ngại liên hệ với Sim Tiền Giang để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

SIM TIỀN GIANG

Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

HOTLINE: 0981 63 63 63

Liên hệ: https://simtiengiang.vn/lien-he.html 

Website: https://simtiengiang.vn

Tác giả: Anh Hoàng

Hỏi đáp - Bình luận

Bài viết tương tự