Tư vấn cách chọn sim năm sinh 1998 phù hợp nhất

Sim năm sinh 1998 là một trong những sim số được nhiều người có sinh nhật vào năm 1998 vô cùng quan tâm và lựa chọn sử dụng hiện nay. Nhằm mang lại nhiều may mắn cho chủ thuê bao khi sử dụng sim số này.

Với nhiều người sử dụng sim số, việc sở hữu cho mình chiếc sim số có số năm sinh của mình là vô cùng may mắn và mang lại nhiều tài lộc. Chính vì vậy mà có nhiều người sử dụng sim số thường sẽ tìm và mua cho mình những sim số năm phù hợp phong thủy. Trong đó những sim năm sinh 1998 được nhiều người đặc biệt quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Bây giờ hãy cùng Sim Tiền Giang tìm hiểu những sim năm sinh là gì? tư vấn cho bạn cách chọn sim năm sinh 1998 phù hợp nhất nhé.

Sim năm sinh là gì?

Sim năm sinh là gì?

Sim năm sinh giống như tên gọi của chúng, nó là những sim số đẹp có dãy số cuối của mỗi sim thường là 4 số hay có thể là 6 hoặc 8 số. Có thể trùng với năm sinh hay cả ngày tháng năm sinh của người có nhu cầu mua sim số năm sinh. Chúng mang đến những điều may mắn và tài lộc đến cho chủ thuê bao khi sử dụng sim số này.

Tho như xu hướng chọn sim năm sinh, ngày sinh hay cả ngày tháng năm sinh hiện nay. chúng sẽ giúp chủ thuê bao khi sử dụng sim số này sẽ bộc lộ được sự cá tính và cái tôi bên trong của chủ sim số hiện nay. Những loại sim số này sẽ tạo cho chủ thuê bao một sự cảm giác gắn bó và gần gũi khi chúng chứa các con số trùng với ngày tháng và  năm sinh của mình.

Cách chọn sim năm sinh 1998 phù hợp nhất

Sim năm sinh phù hợp cho người Mậu Dần

Người sinh vào năm 1998 là những người thuộc tuổi Dần, cho nên khi chọn sim năm sinh 1998 phù hợp cho người tuổi Dần để có được nhiều may mắn và tài lộc lớn nhất. Thì có thể tham khảo những cách sau đâu của Sim Tiền Giang chúng tôi để lựa chọn được sim năm sinh 1998 tốt nhất nhé.

>>>Tham Khảo:

Xem sim năm sinh 1998 theo ngũ hành

Đối với những người mang tuổi Mậu Dần, thì việc lựa chọn sim số đẹp theo mệnh là hoàn toàn phù hợp. Thông thường người sinh năm 1998 là thuộc mệnh thổ, do đó những con số may mắn cho người sinh năm 1998 Mậu Dần là 3, 4, 5, 6.  Mệnh Thổ thường sẽ tương sinh với mệnh hỏa vì Hỏa sinh ra Thổ, cho nên trong dãy số nên có thêm con số 9. Để có thể giúp cho chủ thuê bao càng được nhiều tài lộc và hợp vận cho người sử dụng sim số năm sinh 1998.

Sim năm sinh hợp phong thủy ngũ hành

Chọn sim số theo âm dương cân bằng

Chủ thuê bao sử dụng sim năm sinh 1998, thì dãy số của sim số này là dãy số chẵn. Do đó mà tuổi dương cần phải có bên trong dãy sim số của  mình. Chủ thuê bao nên có dãy số âm để có thể cân bằng âm dương. Cho nên việc cân bằng âm dương nghĩa mang lại nhiều may mắn thì nên chọn dãy số âm vì chủ thuê bao sinh năm 1998 là tuổi dương. Tuy nhiên hay nên chú ý rằng trong phong thủy sim số thì số chẵn sẽ là âm, còn dãy số lẻ mới là dương nhé.

Chọn mua sim năm sinh 1998 ở đâu tốt nhất?

Nếu như bạn muốn mua sim năm sinh 1998 phù hợp nhu cầu và phong thủy mệnh vận của bản thân. Thì có thể đến cửa hàng của Sim Tiền Giang nhé, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối sim số, cùng với mức giá vô cùng rẻ và phải chăng. Sẽ là nơi phù hợp nhất cho bạn có thể lựa chọn sim năm sinh phù hợp nhất.

Nơi bán sim năm sinh 1998 tốt nhất

Trên đây là những thông tin về sim năm sinh là gì và cách chọn mua sim năm sinh 1998 phù hợp nhất cho người Mậu Dần. Giúp mang lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng và tài lộc đến cho bản thân hiện nay. Hãy đến với Sim Tiền Giang để có thể lựa chọn và mua được cho mình những sim năm sinh phù hợp phong thủ và yêu cầu của mình với mức giá tốt nhất nhé.

SIM TIỀN GIANG

Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

HOTLINE: 0981 63 63 63

Liên hệ: https://simtiengiang.vn/lien-he.html 

Website: https://simtiengiang.vn

Tác giả: Trung Lư

Hỏi đáp - Bình luận

Bài viết tương tự